Tìm hiểu Diana Guide Mùa 9 – AU3D.VN

Chia sẻ Diana Guide Mùa 9 – AU3D.VN là chủ đề trong content hiện tại của Thủy hử chi mộng. Theo dõi nội dung để biết chi tiết nhé.

Diana là một trong những vị tướng mới được Riot sửa đổi trong meta mới, vì vậy mà cô nàng này trở nên rất hot trong LMHT. Với bộ kỹ năng hết sức bá đạo, Diana sẽ cân team bạn hết sức dễ dàng. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá cách chơi Diana hay như Faker.

Đang xem: Diana mùa 11: bảng ngọc bổ trợ, lên đồ & cách chơi diana mid

Hướng dẫn bảng bổ trợ cho Diana mới nhất

Bảng bổ trợ là một trong những yếu tố rất quan trọng đối với vị tướng có lượng sát thương phép lớn như Diana. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách nâng ngọc bổ trợ cho Diana.

*

Chi tiết các hệ bảng ngọc Diana mới nhất LMHT

Bảng bổ trợ Diana Rừng

– Hệ ngọc chính: Áp đảo -> Sốc điện -> Tác động bất chợt -> Thu thập nhãn cầu ->Thợ săn tàn nhẫn.

– Hệ ngọc phụ: Chuẩn xác -> Đắc thắng -> Nhát chém ân huệ.

Bảng bổ trợ Diana Mid

– Hệ ngọc chính: Áp đảo -> Sốc điện -> Tác động bất chợt -> Thu thập nhãn cầu ->Thợ săn tàn nhẫn.

– Hệ ngọc phụ: Pháp thuật -> Tập trung tuyệt đối -> Cuồng phong tích tụ.

Bảng ngọc Diana Top

– Hệ ngọc chính: Pháp thuật -> Tăng tốc pha -> Dải băng năng lượng -> Tập trung tuyệt đối -> Thùy thượng phiêu.

– Hệ ngọc phụ: Cảm hứng -> Giao hàng bánh quy -> Thuốc thời gian.

Để có thể phát huy được sức mạnh của Amumu, người chơi cần phải có cách lên đồ một cách chính xác. Vậy cách lên đồ Amumu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Chia sẻ cách lên đồ Diana hiệu quả nhất

Diana sẽ khởi đầu giai đoạn đi đường của mình với Bình thuốc biến dị để tăng khả năng hồi phục trong giai đoạn đầu. Ngoài ra, Diana có thể lựa chọn nhẫn Doran để tăng sát thương phép và máu cho bản thân.

*

Cách lên đồ chi tiết cho tướng Diana

Sau khi đã có lượng farm lính đủ ổn, cô nàng nên về nhà và trang bị cho mình ngay Kiếm Chích để tăng thêm tốc độ đánh. Ngoài ra, nó giúp Diana gây thêm dame và có một ít lượng thời gian hồi chiêu.

Tiếp theo đó, Diana cần phải hoàn thành cho mình trang bị trấn phái là Nanh Nashor để gia tăng khả năng sử dụng chiêu với sát thương. Bên cạnh đó, nó sẽ giúp cô nàng có thêm sức mạnh phép thuật và sử dụng được nhiều chiêu thức hơn.

Xem thêm: Cách Chơi Nakroth Liên Quân Mobile Mùa 17, Hướng Dẫn Chơi Nakroth Liên Quân Mobile Mùa 17

– Cách lên đồ Diana đi rừng: Phù phép quỷ lửa -> Nanh Nashor -> Mũ phù thủy -> Đồng hồ cát -> Trượng Hư Vô.

Cách lên đồ cho Diana Mid: Đai lưng Hextech + Mũ phù thủy + Quỷ thư Morello + Đồng hồ cát + Trượng hư vô.

Cách lên đồ Diana Mid của Faker: Nanh Nashor + Mũ phù thủy + Quỷ thư Morello + Đồng hồ cát + Song kiếm tai ương.

Bật mí cách chơi Diana đi rừng hay như Faker

Trong từng giai đoạn của trận đấu, người chơi Diana cần phải có cho mình cách chơi và chiến thuật phù hợp.

*

Tùy vào những giai đoạn và cách lên đồ để chơi Diana dễ dàng

Chiến đấu ở giai đoạn đầu game

Cách đánh Diana trong giai đoạn này là việc bạn phải tập trung farm lính bằng W, bởi vì cô nàng này không quá mạnh đầu trận. Ngoài ra, nếu bạn có cơ hội harass đối phương bằng Q thì hãy làm ngay.

Đối với những kèo đấu cận chiến, Thác Bạc W sẽ là công cụ vô cùng tốt để kéo máu và tạo khiên giảm sát thương cho bạn. Khi bạn đã áp sát đối phương, hãy sử dụng combo: E -> W -> Q -> chém đủ 3 đòn.

Ezreal là tướng đa năng khi chơi tốt ở cả 2 vị trí AP và AD trong game LOL. Hãy cùng tham khảo cách chơi tướng ezreal ngay tại đây nhé!

Tăng tốc ở giai đoạn Mid Game

Lúc này, Diana đã có cho mình chiêu cuối R và bạn có thể gank rất tốt nếu đi rừng. Bạn nên chọn những đường có khả năng ăn mạng cao để mở đầu cuộc gank. Combo cơ bản lúc này của Diana là: Q -> R -> E -> W -> R.

Trong combo, các bạn nên đan xen những đòn đánh thường để lấy nội tại. Nếu đối phương còn thấp máu, hãy combo thẳng mặt: R -> E -> W -> Q. Lưu ý khi mà bạn đã Q trúng mục tiêu, hãy sử dụng R trên đường bay.

Dồn lực ở giai đoạn cuối game

Cách chơi Diana Liên Minh Huyền Thoại lúc này sẽ cần sử dụng Q như một công cụ cấu máu trước khi nổ giao tranh. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng Diana để đẩy lẻ hoặc phá trụ cực tốt nhờ vào những nội tại mà nó tác động lên công trình.

Xem thêm: Cách Chơi Của Trò Chơi Lộn Cầu Vồng Cách, Trò Chơi: “Lộn Cầu Vồng”

Tiêu điểm tướng Diana lúc này là việc bạn sẽ cần sử dụng bộ kỹ năng của mình để solo 1 vs 1. Bởi vì, cô nàng này sẽ cực mạnh với chiêu thức R và E.

Như vậy, với cách chơi Diana Mid mà chúng tôi vừa chia sẻ, chắc hẳn sẽ giúp bạn đọc có thêm những điều bổ ích. Hy vọng, các bạn sẽ luyện tập chơi Diana chăm chỉ để nâng trình lên Pro. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin khác về tướng Diana thì hay nhanh tay truy cập https://au3d.vn/ ngay nhé!