Nhận xét Cách Chơi Slimz Mùa 6 – Bảng Ngọc Slimz, Cách Lên Đồ Slimz Mùa 16

Nhận định Cách Chơi Slimz Mùa 6 – Bảng Ngọc Slimz, Cách Lên Đồ Slimz Mùa 16 là ý tưởng trong content hôm nay của blog Thủy hử chi mộng. Đọc bài viết để biết đầy đủ nhé.

Slimz Liên Quân Mobile là tướng có kỹ năng tướng rất hay với biệt danh Thỏ Tài Phiệt. Hắn hoạt động trong khu vực giáp ranh giữa Lâu đài Khởi nguyên và Rừng chạng vạng. Cũng giống như những con buôn khác, hắn luôn tin vào giá trị cốt lõi của thương mại. Một khi đã thông thương, tức hai bên đã bắt đầu vui vẻ hợp tác với nhau, đó chính là lúc Slimz lộ nanh vuốt ra và ép khô lợi nhuận từ đối tác.

Đang xem: Cách chơi slimz mùa 6

Dưới lớp vỏ bọc của một thương nhân thành đạt, Slimz dần dần bành trướng thế lực để thâu tóm nhiều mạng lưới giao dịch tại vùng biên giới, và nhanh chóng trở thành chúa tể giàu có của vùng đất này. Sau khi chiến tranh nổ ra, khứu giác nhạy bén ngửi thấy mùi cơ hội. Hắn đã thuyết phục thành công Moren – vị chuyên gia cơ khí trứ danh. Tòa lâu đài này đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp nhân lực, ma thú, vũ khí hoặc bất cứ thứ gì chiến tranh cần thiết. Bởi Slimz là một thương nhân trung lập, chiến tranh phe phái đâu liên quan gì đến hắn.

Chiến tranh nổ ra càng lớn đồng nghĩa với thu nhập càng nhiều, giúp Slimz nhanh chóng tích lũy được cả một gia tài lớn. Để bảo vệ số tài sản quý giá này, cũng như bảo đảm những phi vụ làm ăn tiếp theo vẫn diễn ra suôn sẻ, hắn cần có một lực lượng phòng thủ đủ hùng mạnh để có thể dập tắt mọi tham vọng của kẻ khác. Thật không may cho Slimz khi Preyta – chỉ huy tối cao của lực lượng Sa đọa, đã để mắt đến.

Slimz chiến đấu bằng hết sức bình sinh, tung cả con át chủ bài Omega, nhưng vẫn không thể cứu vãn được tình thế. Nhanh chóng tất cả gia sản tích lũy bấy lâu tan thành mây khói, và rơi vào tay quân địch chỉ trong một đêm. Khao khát lấy lại được những gì đã mất, Slimz trở lại Rừng chạng vạng và lập nên một hiệp ước cùng Tel’Annas để chiếm lại lâu đài cơ giới.

Nội dung chính

Hướng Dẫn Lên Đồ, Cách Chơi, Khắc Chế Slimz

Kỹ năng tướng Slimz LQM

Xuyên ThấuNội tại xuyên thấu giúp đòn đánh thứ 3 liên tiếp của đòn đánh thường sẽ xuyên qua người mục tiêu để tiếp tục gây thêm 1,3 sát thương vật lý lên các kẻ địch đằng sau.

Lao Cơ KhíSkill lao cơ khí sẽ phóng ra một mũi lao bay cực xa, nếu đánh trúng tướng địch sẽ khiến chúng bị choáng và nhận ngay 150-400(+86) sát thương vật lý. Càng ném trúng mục tiêu ở xa thì thời gian làm choáng và sát thương sẽ cao lớn (Tối đa choáng 2,5 giây và x2 sát thương). Ngoài ra bản thân Slimz sẽ nhận thêm 25% tốc đánh trong 4 giây và 60% tốc chạy trong 1 giây nếu đánh trúng tướng địch hoặc 100% sát thương chuẩn không có giáp phòng ngự đối với quái rừng.Time hồi chiêu: 10 giây.Năng lượng cần thiết: 65 MP.

Lò Xò Cơ KhíKỹ năng lò xo cơ khí, Slimz sẽ sử dụng lò xo trong chiếc balo của mình để nhảy vọt đến địa điểm được chỉ định. Sau khi tiếp đất chú thỏ sẽ được tăng 50-100 công vật lý trong thời gian 5 giây.Time hồi chiêu: 8 giây.Năng lượng cần thiết: 75 MP.

Thuốc Cà RốtChiêu cuối Ultimate thuốc cà rốt sẽ giúp tự cường hóa sức mạnh bản thân trở nên hoang dã và dũng mạnh hơn rất nhiều. Cụ thể đối với các đòn đánh thường sẽ gây thêm 4% máu tối đa của mục tiêu chuyển hóa thành sát thương vật lý (Tối đa 150 với quái rừng). Không những thế Slimz còn được tăng thêm 20% tốc chạy trong 8 giây. Nếu hạ hoặc hỗ trợ tiêu diệt tướng địch sẽ nhận thêm 3 giây hiệu ứng nữa.Time hồi chiêu: 44 giây.Năng lượng cần thiết: 100 MP.

Thứ tự tăng chiêu cho Slimz

Phép bổ trợ cho Slimz

Cấp Cứu: 120 giây hồi chiêu. Hồi 15% máu cho bản thân và những đồng minh xung quanh, đồng thời tăng 15% tốc chạy cho cả nhóm trong 2 giây.

Trừng Trị: 30 giây hồi chiêu: Gây 800 sát thương lên quái xung quanh và làm choáng chúng trong 1 giây.

Xem thêm: Top 10 Phần Mềm Xem Video Cực Chất Cho Laptop, Các Phần Mềm Xem Video Miễn Phí Trên Máy Tính

Tốc Biến: 120 hồi chiêu: dịch chuyển trong 1 khoảng cách nhất định theo 1 hướng cụ thể.

Phù hiệu cho Slimz

Đang cập nhật…

Cách lên đồ Slimz mạnh nhất

Cung bão tố > Giày hộ vệ > Thánh kiếm > Kiếm Fafnir > Thương Longinus > Kiếm MuramasaSong đao bão táp > Giày du mục > Quỷ kiếm > Thánh kiếm > Thương Longinus > Kiếm Muramasa

Cung Bão TốGiá: 1750+15 Công vật lý+20% Tốc đánh+10% Hút máuSăn bắt: Gây thêm 30% sát thương lên quái rừng. Nhận thêm 30% kinh nghiệm khi tiêu diệt quái rừngLùng diệt: Tiêu diệt một con quái rừng tăng 2% Tốc đánh, hiệu ứng cộng dồn 15 lầnLốc xoáy: Liên tục đánh thường cùng mục tiêu sẽ gây thêm (18 + cấp tướng *0.5) sát thương phép (tướng đánh xa chỉ gây ra 75% lượng sát thương này, cộng dồn tối đa 6 lần.

Giày Hộ VệGiá: 700+110 Giáp+60 Tốc chạyGiảm 15% sát thương vật lý gánh chịu.

Thánh KiếmGiá: 2000+100 Công vật lý+30% Tỷ lệ chí mạngThánh kiếm: Sau khi đánh chí mạng giúp tăng (cấp tướng * 3) tốc chạy trong 1.5 giây (chỉ có hiệu quả khi dùng với tướng đánh xa).

Kiếm FafnirGiá: 2040+60 Công vật lý+30% tốc đánh+10% Hút máuHơi thở rồng: Đòn đánh thường gây thêm sát thương vật lý tương đương 8% lượng máu hiện tại của mục tiêu.

Thương LonginusGiá: 2060+80 Công vật lý+15% Giảm hồi chiêu+150 GiápPhá giáp: Gây sát thương sẽ trừ 50 Giáp của nạn nhân, cộng dồn lên đến 5 lần, kéo dài 5 giây.

Kiếm MuramasaGiá: 1980+70 Công vật lý+10% Giảm hồi chiêu+40% Xuyên giáp.

Trang phục mới

Skin Thỏ Tài Phiệt (Trang phục mặc định).Thỏ Thợ Mỏ (Giá mua 185 quân huy).Chú Thỏ Ngọc.

Xem thêm: Top 10 Phần Mềm Chỉnh Sửa Video Cho Youtuber, Top 10 Phần Mềm Chỉnh Sửa Video Tốt Nhất 2021

Tướng khắc chế Slimz

Đồng đội hỗ trợ: Cresht, Jinna, Grakk.Khắc chế: Nakroth, Violet.